Tỉ lệ size đoạn phim chạy quảng cáo Facebook
đối với những chiến dịch quảng cáo đoạn Clip trên Facebook, tỉ lệ cơ thể đóng tầm quan trọng cực kỳ quan trọng. Nếu lựa chọn được tỉ lệ cơ thể chuẩn, cân xứng để giúp quảng cáo của bạn đủ tiêu chuẩn hiển thị ở những chỗ đứng chi tiết trên các nền tảng mạng xã hôi như Facebook, Instagram, Messenger & Audience Network.
Vậy thì tỉ lệ cơ thể đoạn phim Facebook Ads là gì? Cách chọn ra làm thế nào cho hợp lý? Các loại tỉ lệ khung hình video Facebook Ads nào thông dụng bây chừ là gì? Tầm quan trọng của chúng trong một campaign cần thiết đến mức nào? Tất cả những thắc mắc đó họ sẽ cùng nhau đào bới trong bài viết này nhé.
1. Tỉ Lệ khung người chuẩn chỉnh Là Gì?
Tỉ lệ cơ thể là sự link giữa chiều rộng và chiều cao trong một khung hình. Để biểu hiện tỷ lệ khung người thông thường người ta thường sẽ sử dụng hai số dương viết liền nhau & cách nhau bởi dấu hai chấm ở giữa.
size video chạy quảng cáo Facebook
Thời điểm hiện tại, khái niệm về tỉ lệ khung người đc sử dụng rất thông dụng trong vô số nhiều nghành liên quan đến Hình ảnh, đoạn phim như: nhiếp Hình ảnh, truyền hình, quảng cáo… Với các bài quảng cáo Facebook, tỉ lệ khung người cho một đoạn Clip là 1 trong yếu tố cần thiết quyết định trực tiếp đến tác dụng của chiến dịch của doanh nghiệp. Tỉ lệ khung người video Facebook thường sử dụng nhất hiện giờ là 16:9 (tương đương mật độ 1,78:1).
Xem thêm
- Khung giờ vàng đăng bài Facebook
- Cách tạo khung avatar Facebook đẹp tuyệt vời nhất hiện giờ
- Tỉ lệ size đoạn phim chạy quảng cáo Facebook
- Gia Công cách chạy quảng cáo Facebook giá tốt
- Phương pháp để chạy Facebook theo data số điện thoại
2. Vai trò quan trọng Của Tỉ Lệ khung hình video Facebook Khi Chạy Quảng Cáo
Facebook có nhiều cách quảng cáo đoạn phim kinh doanh khác biệt. Mỗi loại quảng cáo đều có các yếu tố, yêu cầu khác biệt về những chỉ số, về kích thước size video clip Facebook và tỉ lệ khung người. Tỉ lệ hài hòa của cơ thể của video Facebook là các nhân tố rất cần thiết trong số campaign quảng cáo. Size của các Clip quảng cáo sẽ ra quyết định trực sau đó hiệu quả chiến dịch của công ty.
Khi tạo quảng cáo giới thiệu sản phẩm hay dich vụ bằng đoạn phim, bạn có thể chọn tỷ lệ khung người cụ thể để cắt đoạn Clip. Việc chọn tỷ lệ khung hình tương xứng để giúp đỡ quảng cáo của người sử dụng đủ tiêu chuẩn hiển thị ở những chỗ đứng chi tiết bên trên nhưng kênh khách nhau như Facebook, Instagram, Messenger và Audience Network.
Xem thêm: Top ứng dụng xử lý đoạn phim quảng cáo hay
3. Các Loại size video clip Chạy Quảng Cáo Facebook hiện giờ
Tỉ lệ vàng cơ thể video clip Facebook Newsfeed
đoạn phim Facebook Newsfeed là những quảng cáo cho phép người dùng sử dụng đoạn Clip để kể về một mẩu truyện, ý nghĩa sâu sắc thông điệp về sản phẩm bạn có nhu cầu truyền đạt đến người tiêu dùng. Bạn có thể chạy chiến dịch quảng cáo video với khá nhiều phương châm ngoại trừ quảng cáo danh mục dòng sản phẩm.
form size đoạn Clip chạy quảng cáo Facebook
Tỉ lệ vàng khung người của video Facebook Newsfeed chuẩn được đề xuất là từ 9:16 đến 16: 9 (chiều ngang: 16: 9; hình vuông: 1: 1; chiều Dọc: 4: 5 hoặc 2: 3 and chân dung 9:16). Kích thước khung tối thiểu từ 600 x 315 (cảnh quan 1.9: 1) hoặc là 600 x 600 pixel (hình vuông). Những định dạng đoạn phim được khuyến cáo sử dụng là .MP4,.MOV,.Gif,… and kích thước tệp Clip cao nhất là 4GB với thời lượng video tối đa co thể lên đến mức là 240 phút.
Bạn cũng rất cần được chú ý về giới hạn tiêu đề video clip là cao nhất không thật 25 ký tự, diễn đạt link khoảng 30 ký tự, and của văn phiên bản là 125 ký tự.
Xem thêm: Top phần mềm giải quyết và xử lý Clip quảng cáo hay
Tỉ lệ khung người quảng cáo Clip Facebook dạng trình chiếu
Sử dụng tỉ lệ dạng đoạn Clip quảng cáo này chất nhận được bạn tạo một quảng cáo đoạn phim vòng lặp với cao nhất 10 Ảnh. Đồng thời chúng cũng có sẵn cho nhiều phương châm ngoại trừ quảng cáo danh mục sản phẩm, dịch vụ. Tỉ lệ hợp với khung hình quảng cáo đoạn phim Facebook công chiếu là 16: 9, 1: 1 hoặc 2: 3 (nhất quán). Kích cỡ Hình ảnh phù hợp là 1280 x 720 px với định dạng video loại tệp .mov hoặc .mp4.
kích thước Clip chạy quảng cáo Facebook
Bạn cũng rất cần phải xem xét hình thu nhỏ tuổi của Clip có văn bạn dạng chiếm bên dưới 20%, giới hạn ký tự tiêu đề cao nhất là 25 ký tự, miêu tả liên kết không thực sự 30 ký tự, văn bạn dạng 125 ký tự. Nếu bạn muốn giữ Ảnh của bản thân ở cùng một kích cỡ hoặc trình chiếu, tỉ lệ cơ thể Clip quảng cáo của chúng ta sẽ đc cắt thành hình vuông.
Tỉ lệ cơ thể đoạn phim quảng cáo dành cho Facebook In – Stream
Dạng quảng cáo video clip Facebook In – Stream Facebook có thời lượng chỉ trong 5 đến 15 giây với kích thước đoạn Clip quảng cáo Facebook theo chuẩn mức. Theo chiến lược quảng cáo CPC ( Ngân sách cho từng lượt click chuột, click), tỷ lệ trên kim chỉ nam trung bình giao động 90% và có mật độ xem cục bộ video clip là 70%. Các quảng cáo video clip như này sẽ là một trong lựa chọn hoàn hảo cho những thương hiệu đang cố gắng lôi cuốn sự quan tâm của người dùng bằng các liên hệ nhỏ dại.
form size Clip chạy quảng cáo Facebook
Tỉ lệ khung người chuẩn mức của video quảng cáo Facebook In – Stream là 16: 9 (tỷ lệ này vào trong khoảng từ 9:16 đến 16: 9). Form size của đoạn phim cao nhất không quá 4GB với các định dạng video clip được khuyến cáo chuẩn là .MP4 & .MOV. Thời lượng của đoạn phim thường được xem là từ 5 đến 15 giây and khuyến khích những nhà quảng cáo nên chèn thêm âm thanh vào Clip and thu bé dại Clip có văn bản chỉ chiếm dưới 20%. Bạn cũng cần chú ý giới hạn ký tự tiêu đề không thực sự 25 ký tự, mô tả links là 30 ký tự, & văn bạn dạng 125 ký tự.
Tỉ lệ khung người quảng cáo video clip cân xứng bên trên các bài viết Facebook
Quảng cáo bài viết tức thì của Facebook có thể chấp nhận được bạn tải nhanh nội dung và contact trải qua căn cơ của Facebook. Các doanh nghiệp hay cá nhân chạy quảng cáo rất có thể tùy chọn trong phần setup quảng cáo trong những nội dung bài viết với cùng size đoạn phim quảng cáo của Facebook. Tỉ lệ khung người quảng cáo Clip bên trên các nội dung bài viết Facebook phù hợp nhất đc lời khuyên là từ 9:16 đến 16: 9.
kích thước Clip chạy quảng cáo Facebook
form size and tỉ lệ cơ thể quảng cáo đoạn Clip bên trên những bài viết Facebook tối đa không thực sự 4GB với các định dạng video đc lời khuyên phù hợp là .MP4 and .MOV and thời lượng tối đa của video clip có thể lên tới mức 240 phút. Để ý lời khuyên nên tải lên video độ sắc nét cao nhất rất có thể, maximum, Hình ảnh thu nhỏ tuổi đoạn Clip có văn bản chiếm bên dưới 20%. Giới hạn ký tự tiêu đề là không thực sự 25 ký tự, diễn đạt link là 30 ký tự, văn bạn dạng là 125 ký tự.
Tỉ lệ cơ thể vận dụng cho video quảng cáo bên trên Facebook Marketplace
Quảng cáo trên Facebook Marketplace được hiểu nôm na nó như một trung tâm giao thương những mặt hàng giúp kích thích, cuốn hút người tiêu dùng vào trang web của bạn để tìm kiếm 1 sản phẩm, dịch vụ cụ thể hoặc thậm chí là chỗ đứng, vị trí siêu thị.kích thước tỉ lệ khung hình cân xứng cho đoạn Clip quảng cáo đc lời khuyên bên trên Facebook Marketplace tỉ lệ là từ 9:16 đến 16:9.
kích thước tệp Clip cao nhất không quá là 4GB với các định dạng video clip đc đề xuất cân xứng là .MP4 và .MOV. Thời lượng tối đa của Clip không thật 240 phút and hình thu bé dại Clip có văn phiên bản nên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề Clip quảng cáo nên là 5 ký tự, mô tả liên kết là 30 ký tự and văn phiên bản là 125 ký tự.
Tỉ lệ phù hợp cho khung người Clip Audience Network Native, Banner & Interstitial Ads
chiến dịch quảng cáo trên Facebook Audience Network, Banner & Interstitial Ads sẽ khiến cho bạn, bài tiếp thị thương hiệu/sản phẩm của bạn tiếp cận 1 cách thoáng rộng đến toàn bộ các đối tượng người dùng khách hàng tiềm năng.Tỉ lệ khung hình phù hợp cho video clip Audience Network Native, Banner & Interstitial Ads đc khuyến cáo sử dụng là từ 9:16 đến 16: 9.
kích cỡ video clip chạy quảng cáo Facebook
kích thước tỉ lệ khung người tệp Clip tối đa không thực sự 4GB với các định dạng video clip đc khuyến nghị tương xứng là .MP4 & .MOV. Thời lượng tối thiểu của một Clip là 10 giây and tối đa không quá 121 giây and hình thu nhỏ dại video clip có văn phiên bản nên bên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề đoạn Clip quảng cáo chỉ là 25 ký tự, diễn tả link 30 ký tự and văn bản nên là 125 ký tự.
Tỉ lệ giành riêng cho cơ thể quảng cáo đoạn Clip Collection Ads (Bao gồm Canvas Ads)
Quảng cáo bộ sưu tập Facebook là một cách vô cùng tuyệt vời để cung cấp tác dụng duyệt web trực quan lớn trong tất cả các chỗ đứng của quảng cáo. Loại kiểu hình quảng cáo này giúp cho bạn ra mắt một số trong những dòng sản phẩm bên trên Hình ảnh bìa hoặc bì quảng cáo video clip. Khi người dùng chỉ việc nhấp vào bản toàn màn hình, người dùng sẽ đc mang lại tới Facebook Canvas & được mang về nhiều Dùng thử contact di động có thể cuộn để tham khảo thêm về tên thương hiệu, và dòng sản phẩm của khách hàng.
size đoạn phim chạy quảng cáo Facebook
size tỉ lệ tệp cơ thể tệp Clip cao nhất không thật 4GB với độ phân giải đc khuyến nghị xem tối thiểu là 1200 x 628 px. Thời lượng Clip có thể đạt 120 phút với hình thu nhỏ tuổi đoạn Clip có văn bạn dạng nên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề đoạn Clip quảng cáo là không thật 25 ký tự, mô tả link là 30 ký tự & văn bản 125 ký tự.
Tỉ lệ dành riêng cho khung người quảng cáo đoạn phim trên Facebook Messenger
form size tỉ lệ khung hình quảng cáo Clip bên trên Facebook Messenger được đề xuất cân xứng đặc biệt là từ 9:16 đến 16: 9. Form size tệp đoạn Clip tối đa không thật 4GB với những định dạng đoạn phim được lời khuyên nên là .MP4 & .MOV. Thời lượng tối đa tới 240 phút & hình thu nhỏ dại Clip có văn phiên bản chiếm không quá 20%. Giới hạn ký tiêu đề video clip quảng cáo là khoảng 25 ký tự, diễn tả link 30 ký tự và văn phiên bản khoảng 125 ký tự.
4. Kết luận
mật độ cơ thể video clip Facebook Ads không những hình dáng của Ảnh đoạn Clip trên screen mà nó còn hỗ trợ người xem thuận tiện liên tưởng đến những thứ mà họ đang xem, đã xem. Một mật độ khung người cân xứng sẽ giúp cho bạn tiếp thị tên thương hiệu một cách công dụng, thông điệp sản phẩm rõ ràng đến với người sử dụng 1 cách hiệu quả nhất nhất.
mong muốn với những share trong bài viết này đây, sẽ chỉ cho chính mình sẽ biết cách chọn tỉ lệ khung người video clip Facebook Ads chuẩn chỉnh nhất, làm sao cho tương xứng nhấ hiện thời. Chúc bạn vận dụng chiến thắng nhé.
Xem Thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng Facebook công dụng
Nhận xét
Đăng nhận xét