Gia Công cách chạy quảng cáo Facebook giá tốt

Chạy quảng cáo giá rẻ bên trên Facebook: câu hỏi cách chạy quảng cáo Facebook giá bèo hay làm ra làm sao để quảng cáo Facebook giá bèo nhất. Chắc rằng là nhiều đồng đội ở đây đang rất đau đầu về luận điểm này, câu chuyện Gia Công quảng cáo Facebook, hay thậm chí là làm như thế nào để rất có thể chạy quảng cáo hiệu quả, vừa giá bèo vừa đem lại nhiều giao dịch đúng không nào nào?

để sở hữu được một chiến dịch quảng cáo hiệu quả mà lại tiết kiệm rất cần được phụ thuộc nhiều yếu tố, tựa như các cụ có câu "Thiên thời, địa lợi, nhân hòa" câu này vẫn rất có thể áp dụng giỏi vào trong campaign quảng cáo của doanh nghiệp.

họ sẽ đi sâu vào bào viết để hướng đến xem những yếu tố nào để giúp đỡ chúng ta đạt được tác dụng cao nhất nhất nhé.

Xem thêm

tối ưu hóa cách chạy quảng cáo Facebook giá rẻ

Trong bài viết này, MYB truyền thông sẽ share đến với mỗi người các phương pháp để tối ưu quảng cáo Facebook Ads làm thế nào cho giá rẻ nhất mà đưa về hiệu quả. Bên cạnh đó sẽ có phương thức giúp tối ưu một cách thụ động nữa đó. Tìm hiểu ngay thôi nào!!!

Tại Sao nên Gia Công hóa quảng cáo Facebook?

Về cơ bản, Gia Công hóa quảng cáo Facebook sẽ khiến cho bạn giảm tương đối giá thành quảng cáo phải bỏ mà lại tăng đc giao dịch.

có không ít Lý Do để phân tích và lý giải cho việc quý khách hàng bị lôi cuốn bởi quảng cáo của chúng ta, rồi Nguyên Nhân họ rất quan tâm và lại không đặt hàng.

trong đó chủ yếu là do Hình ảnh sản phẩm and bài viết không đủ sức lôi kéo đối với người xem. Dòng sản phẩm thì không bán đc nhưng Chi tiêu đấu thầu quảng cáo Facebook lại cao, lại tăng mỗi ngày hàng ngày.

Ngoài ra, những địch thủ khác với ngành buôn bán giống bạn, nhưng Hình ảnh dễ nhìn, nội dung hay hơn lại đánh đúng tư tưởng người tiêu dùng hơn bạn. Chính vì như thế, để tăng lượng khách hàng tiếp cận mà Giảm ngay quảng cáo, chỉ có 1 cách tối ưu nhất chính là tối ưu quảng cáo Facebook.

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá tốt

Gia Công quảng cáo cần làm gì?

“Tối ưu” là 1 phương pháp testing các bài quảng cáo, test những tệp người tiêu dùng để tìm ra lượng khách hàng mục tiêu, test các đoạn phim, test mẫu bán sản phẩm.v..v. Rất nhiều cái để tối ưu ở đây tóm gọn chung là “Tối ưu quảng cáo Facebook”.

Mỗi kiểu test A/B mục đích chung là chạy Ads để sở hữu “lời” vậy để có “lời” thì bạn phải siêng năng tìm hiểu test để có các công dụng rất tốt cho campaign chạy quảng cáo của bản thân.

Vậy làm sao để biết bạn đang đi đúng hướng ? Đơn giản đó là bạn chỉ cần tìm (spy) những đối phương đang cạnh tranh với bạn về sản phẩm, dịch vụ hãy theo dõi “họ” and tìm hiểu đối phương đang làm cái gì và xem những gì mà đối phương đang yếu hoặc mình có ích thế hơn kẻ thù để cạnh tranh buôn bán trên kênh sale Facebook.

Nếu copy quảng cáo mình khuyến khích nên copy có tính chọn lọc bởi vì hoàn toàn có thể đối phương đang test mẫu quảng cáo mà bạn copy theo tác dụng họ tốt hay xấu hên xui thì mình cũng trở nên bị phụ thuộc như vậy.

Xem thêm: chỉ dẫn Chạy Facebook theo data số điện thoại cảm ứng chi tiết nhất

sai trái thường gặp khi quảng cáo Facebook

tự nhiên và thoải mái đi giới hạn Thị phần của mình: Lấy cụ thể cụ thể giờ tôi đang bán một con thú nhồi bông cho con nít thay vì bán cho những đứa trẻ thì tôi sẽ tìm các tệp người tiêu dùng có nhu cầu mua gấu bông này để triển khai quà khuyến mãi, hoặc mua con gấu về ôm ngủ cũng được vậy.
=>Mấu chốt ở đây là tôi đã lan rộng ra tệp quý khách hàng của bản thân mình để xem xem liệu tệp khách hàng khác có hứng thú với dòng sản phẩm của mình không.

-Không biết nhìn chỉ số ADS: vấn đề để tối ưu đc Ads bạn cần phải học thêm nhìn những chỉ số Ads các chỉ số khi tôi làm Dropship là ( CTR,CPC,CPM,CPP) đây là các chỉ số khi buôn bán trên Facebook tôi chăm sóc để đánh giá đúng mực hơn về một campaign hoặc một tổ quảng cáo có tác dụng hay là không từ đó đặt ra 2 sự chọn lựa – một là vít Ads tới bến luôn luôn 2 là tắt Ads làm cái mới, một campaign mới xuất sắc hơn.

– không có tính nhất quán: Bạn phải tập kết vào quảng cáo, phải đưa đc cái hồn của bản thân mình vô bài quảng cáo tạo cảm giác cho người mua cũng chính vì bạn đổ tiền ra để chạy thì phải làm sao đó cho nó hiệu quả tối ưu nhất, cho nó chuyên nghiệp hóa nhất thì bạn mới có kêt quả xuất sắc được.

– Dậm chân tại chỗ : Đã là nhà quảng cáo thực thụ bạn cần phải có tư duy phát minh sáng tạo, đưa các ý tưởng táo bạo và thực hiện nó, đưa nó vô những bài quảng cáo mới biệt lập được với đám đông Bên cạnh đó Thị phần 1m2 biết bao nhiêu người chạy quảng cáo.

còn nếu không phát minh, không phá cách làm sao rất có thể cạnh tranh đc với địch thủ của mình chưa kể đến cạnh tranh với những những gã đẩy đà như Shopee, Tiki, Lazada , .. Luôn luôn cách tân, sang tạo thì bạn mới trở nên tân tiến được. Dừng lại là thất bại còn thở là còn phát minh sáng tạo hihi
– Đừng copy người khác: Bắt chước có chọn lọc. Ý hay ý tốt mình gom về xào lại thành của chính bản thân mình nó hay hơn là điều cần thiết

Có các cách Gia Công Facebook ads nào phổ cập & công dụng

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá bèo

1. Gia Công trên Mobile and Desktop laptop (Phân bố vị trí hiển thị quảng cáo)

Cái này thì dễ rồi bạn phải theo dõi xem người tiêu dùng của bạn là ai, từ đâu khi nhìn chỉ số Ads đưa ra một campaign mới chạy trên thiết bị nào cân xứng để sở hữu tác dụng rất tốt cho quảng cáo.

2.Tối ưu cho Hình ảnh, video clip quảng cáo.

– Cái này là phần rất là cần thiết Hình ảnh, Clip quality là phần phải đc chú trọng chỉnh chu vi khách hàng sẽ thu hút bởi quality and nôi dung bạn truyền tải qua đấy vậy đấy là chất xám mọi cá nhân nên hướng đến các kẻ địch khác chúng ta làm sao để mình giao lưu và học hỏi dựng lại thành của riêng mình để đạt unique liên hệ rất tốt

3.Phân loại những tệp Audience (Interest)

Ở đây các bạn tập kết test từng Audience trên một hoặc nhiều chiến dịch quảng cáo như #Adset1, #Adset2 , #Adset3…v…v tức là là khi mỗi adset sẽ nằm ở vùng các tệp quý khách hàng bạn hướng tới nếu như adset nào đặt ra hiệu quả tốt nhất có thể cho bạn thì đó đó là khách hàng mục tiêu sẽ mua hàng của người tiêu dùng điều mà bạn đang mong muốn đã xuất hiện.

4.Phân nhóm độ tuổi, giới tính,khu vực

cũng tương tự ở trên tìm hiểu quý khách hàng mình nằm nơi nào chẳng hạn như TP HCM,Hà nội, Đà Nẵng. V..V nơi nào người mua hàng của bản thân mạnh mẽ nhất ở Khu Vực nào để tập trung làm “oánh tới nóc” ở khoanh vùng đó tiếp đến mới tính chuyện làm trùm cả Thị phần VN

Trong khi, chúng ta có thể vào các campaign đã chạy trước đây (camp) để nghiên cứu những tệp quý khách của chính mình tiếp tục tương tác, đặt hàng, nhắn tin, phản hồi để lựa chọn khung độ tuổi & khoanh vùng cho cân xứng. Rồi từ đó triển khai kế hoạch mới kết quả hơn

5.Retarget and Lookalike

Hai cái thằng này rất là mạnh mẽ làm cho bạn nhiều công dụng nhất vì vậy hãy đào bới tận dụng tối đa hai thằng này để tối ưu quảng cáo của chính mình, nó rất là công dụng.

+ đối tượng người sử dụng lookalike. Là dạng đối tượng người dùng dựa trên các danh sách dữ liệu của bên trước tiên, danh sách quảng bá lại thông dụng nhất, nó giúp bạn lan rộng phạm vi tiếp cận đối tượng có hiệu suất cao hơn, công dụng hơn bằng cách nhắm mục tiêu người dùng mới có Đặc điểm, hành vi gần giống với quý khách hàng truy cập website của người sử dụng.

những đối tượng người sử dụng bạn nên lookalike để tiếp cận

  • Xem, hoặc đã xem video quảng cáo của khách hàng (25%, một nửa, 75%, …)
  • đã từng contact với 1 bài quảng cáo bán hàng trước đây
  • các đối tượng lượt thích fanpage
  • File data sđt, email những người sử dụng cũ (rất ổn)
  • những người đã truy vập vào website của khách hàng (sở hữu ngay website bán hàng chuyên nghiêp, chúng ta có thể ủng hộ MYB truyền thông media nhé)
  • Dường như bạn có thể tạo tệp lookalike bằng tệp UID bất cứ với người sử dụng trên (nhóm, page, bài viết bất kỳ) Lookalike siêu unique bằng Simple Ads

+ Retarget là danh sách những người có các hành động cân nhắc dòng sản phẩm của bạn, họ rất có thể là các người đã có lần mua hàng và chưa đặt đơn hàng – Từ đó bạn sẽ có 1 tệp danh sách quý khách hàng này để “quẩy” quảng cáo khuyến mãi, tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá cho những người chăm lo sản phẩm nhưng bọn họ chưa mua hàng để kích thích họ mua ngay lúc này, chốt sale dễ dàng hơn vì phần nhiều người tiêu dùng ai chả thích đc khuyến mãi, giảm ngay cho đúng không nhỉ nào?

6. Theo dõi khung thời hạn chi tiết and vứt bỏ bớt chiến dịch

mốc giờ vàng đem về nhiều lượt đặt đơn hàng, nhiều lượt quan tâm nhất dành riêng cho quảng cáo của người tiêu dùng, bạn hãy đặt lịch mốc giờ cho campaign chạy hết tẹt ga ở mốc giờ vàng đó bền chắc sẽ thu lại lợi nhuận nhiều hiệu quả tối ưu nhất trong ngày.

Bỏ đi những campaign không đem đến kết quả nhiều cho chính mình, thay vào chỗ này tạo các campaign mới test để search những chiến dịch đem về kết quả cao sau này gần.

thông thường Facebook sẽ có 1 -2 ngày để test ads (tức hiểu campaign của bạn) đừng tắt vội nếu nó không hiệu quả ngay lúc đó nhé.

7. Lựa chọn các loại quảng cáo hợp với dòng sản phẩm và quý khách

Cái này rất cần thiết, hôm trước mình có chạm chán một anh người tiêu dùng làm bên mảng BDS. Anh share là với ngành BDS tầm này thì cứ loại “khách hàng tiềm năng” là phang là sẽ có được khách thôi. 10 Ông thì 9 ông chạy loại này rồi.

Còn thời trang, túi xách anh chỉ nên chạy quảng cáo tin nhắn thôi. Vì thực chất giờ người sử dụng không bình luận ồ ạt như trước đó nữa. Họ thích nhắn tin để được tư vấn hoặc nếu cần họ có nhu cầu mua thì họ sẽ nhắn tin.

Trong quảng cáo thì anh em cũng phải làm rõ về ngành nghề, sản phẩm, dịch vụ hay thậm chí là phải am hiểu luôn luôn tâm lí người tiêu dùng của bản thân cần gì, từ hành vi của họ thế nào để có các tối ưu tương xứng thì lúc này túi tiền của AE sẽ đc Gia Công hơn, hiệu quả hơn.

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

trên đây là các mẹo nhỏ Gia Công hóa quảng cáo Facebook giúp chạy quảng cáo fb giá bèo. Nếu thấy hữ dụng Anh chị hay ủng hộ MYB media nhé!

Xem Thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người dùng Facebook tác dụng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đơn vị chạy quảng cáo Facebook uy tín

Khung giờ vàng đăng bài Facebook

Tỉ lệ của kích thước video chạy quảng cáo Facebook