Khung giờ vàng đăng bài Facebook

Đây chắc chắn rằng một vấn đề mà nhiều bạn đang câu hỏi và âu yếm tới nó. Vậy thì khung giờ nào được coi là "khung giờ vàng để đăng bài lên Facebook đây" làm sao để biết được khung giờ đó là khung giờ vàng?

khung giờ vàng đăng bài Facebook

khung giờ vàng đăng bài Facebook

câu hỏi này rất là hay khi mỗi cá nhân đang chăm lo tới, bởi vì khi đăng bài vào mốc giờ hài hòa và hợp lý thì bài viết của doanh nghiệp sẽ tiếp cận đc nhiều bạn xem nhất. Trong những nghành nghề buôn bán thì để giúp tăng tỉ lệ biến đổi là cao nhất.

Với câu hỏi đó mà trong nội dung bài viết này MYB truyền thông sẽ chia sẻ cho chính mình tuyệt kỹ tăng tương tác của bài đăng khi chọn đúng khung giờ vàng đăng bài Facebook. Tương tự như tổng hợp về những hành vi của người tiêu dùng, giúp cho bạn nắm làm rõ hơn cách thức & thời hạn nên đăng bài post bên trên Facebook vào những mốc giờ nào là hiệu quả. Và nên đăng như thế nào để đạt kết quả tối đa?

Hiểu thế nào là mốc giờ vàng đăng bài Facebook?

chúng tôi phân biệt rằng hầu như mọi người có 1 thói quen khá sai lầm. Đó là cứ rảnh khi nào thì sẽ đăng bài lúc đó, thích cái gì thì đăng tải cái đó. Cũng chính vì các xem xét sai lạc như thế mà bạn dường như không đạt được hiệu quả như mong muốn.

rõ ràng, từ 9h-10h mỗi người đang trong những lúc đi làm việc, thì mình lại đăng bài thì người ta không thể nào lướt Facebook để tương tác bài đăng của khách hàng trong giờ đó được. Hoặc từ 5h-6h chiều là giờ tan tầm, mọi cá nhân đi làm về lúc đấy khá mệt mỏi lại còn mắc với những các bước của gia đinh, cho nên chúng ta sẽ không thể thanh nhàn để lên Facebook đọc bài của công ty được.

Chính thế cho nên, mốc giờ vàng ở đây được xác định là thời điểm mà người tiêu dùng trực tuyến nhiều nhất, đó chính lúc đăng bài sẽ đạt contact tối đa.

khung giờ đăng bài tác dụng bên trên facebook cá nhân Facebook

thường thì đa số mỗi người sẽ quan tâm nhiều hơn về mốc giờ đăng bài bán hàng online trên Facebook. Còn những mục đích đăng bài Facebook bình thường khác, thì chúng ta cũng có thể sử dụng các mốc giờ tương xứng như đăng bài bán hàng trên Facebook.

thông thường mỗi lĩnh vực kinh doanh hay dịch vụ sẽ sở hữu mỗi mốc giờ khác nhau, hành vi contact của người dùng cũng khác biệt. Ví dụ, người tiêu dùng độ tuổi 20 sẽ sở hữu thời hạn online khác với người dùng trên 40 tuổi, 50 tuổi.

khung giờ vàng đăng bài Facebook

mốc giờ vàng đăng bài Facebook

tuy vậy, dựa trên những thói quen sinh hoạt của người dùng tại VN, chúng ta có thể xác định được cái mốc giờ tổng quan cho mọi nghành, mọi ngành nghề, lúc đăng bài vẫn sẽ đạt tác dụng rất chất lượng.

Xem thêm: Cách tạo khung avatar Facebook

Qua các lần đúc rút kinh nghiệm thống trị Facebook của bản thân, tương tự như xem thêm từ không ít nguồn thì khung giờ vàng đem về hiệu quả là nên đăng vào các thời điểm sau đây:

  • 7h-8h sáng: giờ đây mỗi cá nhân đang bước đầu thức dậy, ăn sáng, họ sẽ tranh thủ một chút thời gian lướt Facebook, đọc báo, xem tin tức mới… Trong mốc giờ này bạn nên đăng các chủ đề thật nhẹ nhàng, các bài post mê hoặc, rõ ràng tựa như các lời chúc lời chào buổi sáng. Chứ đừng đăng các bài dòng sản phẩm bán sản phẩm 1 cách chắc nịch.
  • 11h-13h trưa: đó là giờ mỗi cá nhân nghỉ trưa, thư giãn, cho nên chúng ta sẽ tập trung online khá nhiều. Nên bạn có thể tận dụng tối đa quãng thời hạn này để đăng bài bán hàng, sẽ tương đối công dụng đấy.
  • 19h-21h tối: Hết một ngày thao tác làm việc bận bịu, mọi người sẽ dành nhiều thời gian hơn để giải trí, thư giãn. Thì đây là khoảng thời gian phần lớn mỗi cá nhân sẽ đều truy vấn vào Facebook (đặc biệt giờ vàng chạm đỉnh được xem là lúc 8h15 tối.). Bây giờ được xem là thời điểm tốt nhất để bạn bán sản phẩm. Cũng chính vì mỗi người sẽ không còn bị áp lực gò bó về thời hạn nữa, chúng ta sẽ dành nhiều thời hạn, tạm dừng đọc các nội dung bài viết dài của doanh nghiệp tuy nhiên với ĐK bài đăng đó phải hay đấy nhé, bọn họ sẽ lắng nghe sự support về dòng sản phẩm của doanh nghiệp.
  • 22h-0h đêm: Thời điểm các người có thói quen thức khuya hay “cú đêm” hoạt động. Khung giờ này bạn lại phải hạn chế đăng bài về dòng sản phẩm. Mà thay vào đây hãy share những mẩu chuyện share cảm giác thì sẽ công dụng hơn, và cũng hợp với đối tượng người tiêu dùng đc tiếp cận lớn.

    khung giờ vàng đăng bài Facebook

    mốc giờ vàng đăng bài Facebook

Tổng quan, trong bốn mốc giờ này bạn có thể dễ ợt phân biệt, có 2 khung giờ vàng đem lại sự hiệu quả tối ưu nhất khi đăng bài bán sản phẩm, đó là lúc 11H-13H TRƯA và 19H-21H TỐI. Cho nên bạn nên xem xét đăng nội dung bài viết liên tục hơn tận dụng cao nhất ở 2 khung giờ này để bài viết có nhiều liên hệ tối ưu nhất nhé!

khung giờ đăng bài đem lại hiệu quả tuyệt vời trên Fanpage Facebook

mặc dầu trang facebook cá nhân and trang Fanpage là 2 khái niệm trọn vẹn khác biệt, nhưng thực chất khi đăng bài muốn kết quả thì khung giờ là giống nhau. Tức là bạn cũng có thể áp dụng mốc giờ đăng bài bên trên trang cá nhân & chia sẻ nó lên trang Fanpage của chính bản thân mình để ngày càng tăng phần công dụng.

Một bài viết được đăng lên lên có nhiều bạn tiếp cận hay không, một phần là do các hành vi tương tác trước đó của người dùng. Còn về khung giờ đăng bài thường được xem là 4 mốc thời gian đã đc Shop chúng tôi share trong bài viết này, trong các số đó có 2 khung giờ nhiều người online nhất bạn nên tận dụng nó.

Kết luận

như thế MYB media đã khiến cho bạn giải đáp các thắc mắc khung giờ vàng đăng bài Facebook làm sao để đạt kết quả

Cả nhà hãy thử áp dụng vào bài đăng của bản thân ở tất cả các khung giờ bên trên, sau đó check xem mức độ kết quả về tương tác của người dùng bên trên những mốc giờ đó, để lựa chọn ra một chiến lược hiệu quả cao nhất cho Facebook của bản thân mình nhé.

Hình như, bạn hãy đặt mình vào chỗ đứng của người tiêu dùng để biết rằng người tiêu dùng cần gì, hãy thử nghĩ xem nếu là bạn thì bạn sẽ chăm lo vào Facebook trong khung giờ nào là nhiều nhất. And sau những lần đăng bài thì các bạn sẽ rút ra được kinh nghiệm cho chính mình. Mốc giờ vàng đăng bài hiệu quả cho bản thân.

Dường như, bạn cũng tets thêm đăng bài vào những mốc giờ khác nữa, để tiếp cận được với những đối tượng người tiêu dùng ở nghành buôn bán khác, khung giờ khác. And bạn càng phải lưu ý tới những ngày vào ngày cuối tuần (thứ 7, chủ nhật), những dịp nghỉ lễ vì đó là các thời điểm người tiêu dùng rãnh rỗi nhiều nhất.

Chúc bạn thành công!

Xem Thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng Facebook hiệu quả

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đơn vị chạy quảng cáo Facebook uy tín

Tỉ lệ của kích thước video chạy quảng cáo Facebook