Content quảng cáo Facebook công dụng
bạn có nhu cầu học cách viết nội dung quảng cáo Facebook có sức cuốn hút, đốn đổ quý khách hàng giận dữ nhất & khiến họ phải mở ví?
nội dung quyết đinh đến hơn 80% việc campaign quảng cáo của chúng ta có công dụng hay không!
Dù chính là Facebook Ads hay bất cứ hình thức chạy quảng cáo nào khác! [Đây là bình chọn cá thể từ kinh nghiệm bạn dạng thân mình]
Vậy bằng cách nào để rất có thể tự viết nội dung quảng cáo lôi cuốn và thuyết phục người đọc?
5 Công thức viết content quảng cáo đỉnh cao dưới sẽ giúp đỡ bạn thao tác làm việc này 1 cách công dụng.
Mình có dẫn thêm cụ thể cho từng công thức, để giúp bạn đễ hình dung & vận dụng tiện lợi.
Đọc hết để khám phá 5 công thức này nhé …
content hay bài viết là nhân tố quan trọng số 1, campaign quảng cáo của người tiêu dùng có sự thật hiệu quả, có thể kiếm được nhiều du khách hàng hay không một phần cũng là nhờ content, vậy bài viết này sẽ giúp ích cho mình trên con đường đến thành công trong nghành nghề mà bạn chọn lựa.
Xem thêm
- Content quảng cáo Facebook công dụng
- Chỉ dẫn đánh giá quảng cáo Facebook công dụng
- Hướng dẫn cách lấy lại tài khoản khi Facebook bị hack
- Chỉ dẫn cách Target đối tượng người dùng Facebook tác dụng
- Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp & cá thể
- Hướng Dẫn Cách Tạo Check In Cho Fanpage Facebook
nội dung quảng cáo Facebook công dụng
content quảng cáo Facebook hiệu quả
có khá nhiều công thức để viết nội dung quảng cáo Facebook hay và lôi kéo. Nhưng trong bài viết hững dẫn này, mình sẽ chỉ đề ra cho bạn 5 công thức hay nhất.
các công thức khác, phần nhiều là những các biến thể của 5 công thức này mà phát triển thêm! Đề ra quá vô số phương pháp và công thức sẽ làm bạn dễ bị rối.
khi bạn vận dụng 5 công thức viết bài quảng cáo Facebook này, bạn đã có thể tự tin chạy quảng cáo Facebook tác dụng rồi đó
nội dung chạy quảng cáo Facebook kết quả Với AIDA
Công thức viết nội dung cho dạng quảng cáo AIDA này hoàn toàn có thể dùng đc cho phần nhiều những giai đoạn Thị Trường 1, 2, 3.
nếu như khách hàng chưa chắc chắn những giai đoạn của một Thị Phần, dòng sản phẩm, hay dịch vụ thì hãy xem bài về cách viết câu tiêu đề này của MYB media.
(3) quý khách hàng biết đến sản phẩm & biết nó đáp ứng nhu cầu tại thời điểm này (2) khách hàng có có nhu cầu hoặc giải quyết và xử lý vấn đề, nhưng chưa biết dòng sản phẩm (1) người tiêu dùng chưa mong muốn định vị mình tìm kiếm điều gì, nhưng lại Để ý đến luận điểm.
nội dung quảng cáo Facebook hiệu quả
1. A – Attention: thu hút, Gây Sự chú ý
bình thường , mỗi một bài viết chỉ có từ 3 -5 giây để thuyết phục người đọc có ra quyết định thường xuyên đào bới kỹ hơn.
nếu mà trong 3 -5 giây này, nội dung bài viết không tồn tại sức lôi kéo không còn hấp dẫn người đọc thì toàn cục các gì bạn trình diễn kế tiếp đều là không có ý nghĩa, khách hàng không lúc nào nhìn thấy nó.
chính vì thế, điều quan trọng thứ nhất của một bài content quảng cáo là phải gây được sự chú ý & khơi gợi được sự chăm lo, tìm hiểu của người đọc.
Ảnh hay câu tiêu đề chính là 2 nhân tố thứ nhất và quan trọng nhất để có được sự để ý này! Hãy xem lại nguyên lý viết câu tiêu đề làm thế nào cho hiệu quả.
2. I – Interest: tạo ra sự yêu thích cho người Đọc
so với câu tiêu đề, nếu bạn làm xuất sắc bước này, bạn đã thành công kích thích được trí tìm hiểu và sự thích thú của đối tượng người sử dụng khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp.
Tiếp đó, bạn cần dẫn dắt mẩu chuyện bạn có nhu cầu truyền tải để lấy đối tượng người sử dụng đến bước sau cuối chính là đặt đơn hàng.
Với mỗi loại đối tượng người sử dụng trong 3 nguyên tắc để viết câu tiêu đề, cách dẫn dắt sẽ có sự khác nhau:
(3) người sử dụng biết đến sản phẩm & biết nó đáp ứng tại thời điểm đó: dòng sản phẩm này có gì quan trọng đặc biệt : chiết xuất từ thảo dược từ thiên nhiên? Giá rẻ bất như cho? Kinh doanh 20%? Giảm 50% giành cho 20 người đầu tiên? …
(2) quý khách biết nhu cầu/vấn đề, nhưng không biết sản phẩm: Nói đúng mực về các luận điểm mà đối tượng đang gặp phải. Hãy đặt cho bọn họ các câu hỏi
Ví dụ: “Đối thủ đang chạy quảng cáo bán sản phẩm ầm ầm mà bạn chạy cháy cả máy chẳng ra đơn?”
(1) khách hàng chưa tưởng tượng mục đich đang tim kiếm điều gì, nhưng quan lại suy nghĩ vấn đề: ban đầu với 1 vấn đề mà quý khách hàng chăm sóc. Rất có thể họ đang chưa chạm chán phải, nhưng chúng ta xem xét nó.
“Không phải mọi cá nhân ai kinh doanh đều chiến thắng – đấy là một mẩu truyện thoát khỏi phá sản trong gang tấc của Linh – chủ 2 siêu thị thời trang ở Hà Nội” (Người đang khiến buôn bán tốt thấy mình ở trong câu chuyện đó, và mày mò hơn về mẩu truyện phá sản, chúng ta sẽ đọc tiếp phần sau. Và rồi chốt lại bạn bán ra cho chúng ta cái vòng đeo tay lộc may hihi !)
nội dung quảng cáo Facebook hiệu quả
3. D – Desire: Khơi Gợi Sự Khao Khát, mong muốn
Đây là vấn đề quan trọng tập kết vào công dụng của dòng sản phẩm đem về, và trường cảnh của đối tượng người tiêu dùng khi bọn họ thoát khỏi luận điểm của chính bản thân mình.
Hãy viết một câu gì đấy khơi gợi sự khát khao của đối tượng người dùng.
Ví dụ:
công dụng của sản phẩm: “Đánh bay mỡ thừa vùng bụng, không phải khổ cực vì vòng eo bánh mì”
Thứ khơi gợi sự khát khao: “Hãy nhắm mắt & hình dung, bạn đang nằm trên bờ biển đầy nắng với người mình thương yêu & nhiều lúc thấy khó tính vì các chàng trai đang lén nhìn mình. Đã bao lâu rồi bạn không có được cái cảm hứng đó, sự “khó chịu” đó?”
Thứ gì làm nên khao khát? Nó là yêu cầu của mỗi con người : đc thương cảm, đc quan tâm, đc chăm chú, đc hạnh phúc, được xinh đẹp, đc ngắm nhìn, đc bộc lộ chính mình, được giàu có, được hòa bình, …
4. A – Action: đưa ra quyết định, lôi kéo hành động
sau khi đã thuyết phục đc đối tượng người sử dụng, bạn hãy tạo thêm sự khan hiếm and tính khẩn cấp với một lời lôi kéo hành vi trẻ trung và tràn trề sức khỏe, sẽ giúp bạn gia tăng số lượt đặt hàng.
Cách viết bài nội dung quảng cáo AIDA đã trở nên vượt trội với mọi người làm kinh doanh.
Nó vẫn luôn luôn phát huy đc công dụng của chính mình trải qua những bài viết có tác dụng thôi miên quý khách hàng một cách nhẹ dịu and cực kỳ hiệu quả.
Khi đã nắm rõ đc các kĩ thuật viết content quảng cáo từ công thức bất hủ này, bạn có thể thỏa sức tự tin phát minh sáng tạo một content content lôi kéo & tác dụng.
content quảng cáo Facebook công dụng
content chạy quảng cáo Facebook kết quả Sử Dụng Before – After – Bridge
Cách viết content quảng cáo này sẽ phù hợp với những loại dòng sản phẩm ở giai đoạn Thị Trường 2 (khách hàng đang có mong muốn/vấn đề, nhưng lại chưa chắc chắn sản phẩm) và 1 (khách hàng chưa biết mình cần tìm điều gì, nhưng suy xét luận điểm đó).
1. Before: Trước – thực trạng chung Của Mọi luận điểm Đang tồn tại.
Gây chú ý với đối tượng người sử dụng quý khách hàng bằng Ảnh và câu tiêu đề. Dẫn dắt quý khách hàng bằng phương pháp nêu ra luận điểm của bọn họ để chúng ta thấy “ah đây là vấn đề mà mình đang mắc phải”
“Cách đây 5 tháng, bụng mình toàn vết rạn sau sinh”
2. After: Sau – thực trạng sau khi những luận điểm được xử lý.
Bạn đã thoát khỏi những luận điểm đau đầu của bản thân and đang thật hạnh phúc. Hãy viết câu nào đấy khiến người sử dụng khao khát!
“Giờ thì mình đã rất có thể tự tin mặc các bộ bikini đi biển được rồi!”
Cái gì này mà khách rất thèm muốn có được hoặc trở lại như lúc bạn đầu. Hết rạn bụng sau sinh chỉ là công dụng. Tiện ích đó sẽ dẫn đến điều gì to đùng hơn, thì chính các thứ đó sẽ khởi tạo ra khao khát.
Hết rạn bụng => tư tin mặc đc nội y, đầm toàn thân, áo hở eo, mạnh mẽ và tự tin bước chân xuống phố, không hề lo chồng chê xấu, …
content quảng cáo Facebook kết quả
3. Bridge: Cầu Nối – thực trạng Đó Đã được xử lý bằng phương pháp Nào.
nói tới chiến thuật – chính là dòng sản phẩm của người tiêu dùng một cách thoải mái và tự nhiên nhất.
“Dì hai của mình ghé qua nhà chơi, biểu mình Dùng thử cái dòng sản phẩm ABC. Xài được mới 2 tháng thì happy quá luôn luôn mọi cá nhân ạ! Mình muốn đặc biệt là đc mặc đồ những bộ đồ body. Vậy là mình lấy về xuất bán cho các mẹ khác luôn luôn, hiệu nghiệm lắm luôn.”
nội dung chạy quảng cáo Facebook hiệu quả Dạng 3: Story
chúng ta có thể sử dụng lại công thức viết content quảng cáo 2 ở phía trên để kể một câu chuyện đầy cảm hứng & tạo ra cảm xúc bên phía trong đối tượng người dùng quý khách hàng, khiến chúng ta mua hàng.
- Trước đây mình …
- hiện thời thì …
- Là nhờ có…
Hoặc chúng ta có thể viết nó theo dạng:
- Anh ấy đã thất bại thế nào
- Thất bại đó đã đưa anh ấy đến cuộc đời thuyệt vọng thế nào
- vô tình anh ấy gặp mặt được một người bạn, trình làng cho anh ấy sử dung sản phẩm này
- lúc đầu anh ấy không tin, nhưng vẫn Dùng thử cũng có mất gì đâu
- và thật bất thần, anh ấy đã trở lại như thời trước
sau đó hãy miêu tả về tiện ích của máy. Có thể thêm 1 số đặc tính của máy (nếu cần)
& lôi kéo hành động một cách nhẹ dịu
“Bạn hoàn toàn có thể đặt sản phẩm ở links bên dưới”
“Bạn có muốn …, hãy nhắn tin để đặt hàng ngay!”
đó là một cách viết nội dung quảng cáo Facebook tương đối khó.
Nên bạn có thể đọc thêm các bài viết của đối thủ, hoặc thuê một freelancer viết giúp mình sẽ hay hơn.
bạn dạng thân mình cũng đi thuê người viết hộ. Điều quan trọng là bạn nắm được những yếu tố để thành công của nội dung bài viết, and đánh giá được bản lĩnh của freelancer).
Thí dụ:
“BÉ YÊU SAY GIẤC – MẸ BỈM yên tâm
Ở nhà có mỗi cái việc dỗ con thôi mà cũng làm không xong xuôi, cho nó nín đi người ta ngủ còn lấy sức đi làm, mệt mỏi”
Đêm nào tương tự như đêm nào, con thì khóc , vk ông xã Lan & Điệp chí chóe, tất cả chỉ vì thằng cu Tom cứ khóc oe oe không chịu cho ai ngủ, ròng dã mấy tháng trời nay.
Thế rồi….
Một người đồng bọn tình cờ nghe qua mẩu truyện and mách Lan thử mua vòng dâu tằm cho con. Thế mà từ khi cu Bin đeo chiếc vòng dâu tằm, chính Lan cũng ngạc nhiên về chức năng của chính nó, khi lần thứ nhất trong quãng thời hạn dài vợ chồng chị có được một giấc ngủ toàn vẹn.
Chị Lan đó là 1 trong cả tỷ bà mẹ đã biến thành quý khách đến mua vòng dâu tằm của HITRA cho con mình & được như mong ước.
content chạy quảng cáo Facebook hiệu quả Với Kiểu Problem – Agitate – Solve
phù hợp với giai đoạn thị trường 2 & 1 (giống công thức 2). Như dòng sản phẩm giải quyết một vấn đề về sức đề kháng gì đó.
1. Problem – xác định giải quyết và xử lý luận điểm
làm ra để ý – Đề cập đến vấn đề của đối tượng quý khách hàng.
“Mẹ bỉm đang lo ngại về cái bụng không được đẹp của chính mình sau sinh?”
2. Agitate – Khuấy Động vấn đề Đó
vấn đề đó đã gây ra những phiền phức như vậy nào? Hãy làm nghiêm trọng hóa nó.
“Nhiều mẹ bỉm sau sinh chỉ vì như thế mà dẫn tới trầm cảm, hay cáu gắt”
“Mỗi lần nhìn thấy người ta xinh đẹp long lanh and khi nhìn lại bản thân thì thấy tủi thân vô cùng”
3. Solve – giải quyết và xử lý luận điểm Đó
“Với sản phẩm mới ABC, sẽ giúp đỡ các mẹ hoàn toàn có thể đánh bay mỡ thừa chỉ với sau 3 tuần sử dụng …”
đây chính là nơi bạn đề cập đến các chiến thuật và tác dụng mà chiến thuật này mang lại.
tập kết vào công dụng của máy.
Dùng chính những đặc tính của máy để lý giải thêm.
tạo sự khan hiếm cảu sản phẩm, tính khẩn cấp
& kêu gọi đối tượng người tiêu dùng hành vi
content quảng cáo Facebook tác dụng
Cách Viết content Quảng Cáo Với 4W
đó là công thức rất phù hợp cho sản phẩm thời trang (loại dòng sản phẩm ở giai đoạn Thị Trường 1 – quý khách biết sản phẩm and biết nó thỏa mãn nhu cầu)
1. Các gì tôi có cho mình
“Tôi có gì cho bạn?”
“Thời trang phong cách thiết kế – Giá siêu bình dân”
2. Điều gì sẽ khiến cho chính mình
“Sản phẩm hoặc dịch vụ của tôi làm được gì cho bạn?”
“Sở hữu ngay những bộ cánh không đụng hàng, vừa đẹp, đậm chất cá thể của bạn”
3. TÔI LÀ AI?
“Tôi là ai mà bạn cần phải tin tôi?”
“Shop đã cung ứng hơn 5000 người tiêu dùng và phần lớn đều đồng tình phong cách thiết kế, mẫu vải từ siêu thị
bổ trợ đổi, sửa sản phẩm nếu form size không vừa – Nên Đăng Ký Trực Tuyến bạn vẫn an tâm nhé
Chất vải giống hàng thời thượng – nhưng giá từ siêu thị thì SIÊU bình dân”
4. Những gì bạn cần làm tiếp theo
“Bạn cần làm cái gi tiếp theo?”
“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho shop cân nặng, chiều cao, & số đo vòng bụng, bạn sẽ có được ngay bộ cánh đống ý nhất!
nhanh tay để nhận đc quà Tặng Ngay khủng xxx trong bây giờ nữa nhé!”
Dường như, với sản phẩm ăn mặc quần áo thời trang, chúng ta cũng có thể viết theo AIDA
“Giờ đi mua đồ khó quá, mặc cái gì cũng đụng hàng? (Attention)
Thời trang phong cách thiết kế – giải pháp ấn tượng cho bạn! May đo, chọn mẫu, chọn vải theo ý muốn của người sử dụng. Chỉ cần gửi số đo vòng bụng, chiều cao, cân nặng là shop có thể may đúng đắn đúng form. Mẫu từ shop luôn luôn đc cập nhật mới nhất với xu hướng (Interest)
Giờ thì nàng tha hồ thả dáng, thoải mái tự tin đi tiệc đi dạo mà không thể lo đụng hàng với ai nữa đấy (Desire)
“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho siêu thị khối lượng, chiều cao, và số đo vòng bụng, bạn sẽ có được ngay bộ cánh đồng tình nhất! Nhanh tay để nhận được quà bộ quà tặng kèm theo khủng xxx trong bây giờ nữa nha nha!” (Action)
Kết Về 5 Công Thức Viết nội dung Quảng Cáo Facebook
Vậy là bạn đã tìm hiểu thêm qua 5 công thức viết content quảng cáo huyền thoại, phổ cập nhất and đc áp dụng nhiều nhất.
Việc áp dụng có công dụng hay không nó sẽ nhờ vào khả năng của mọi cá nhân.
trong các số đó, những yếu tố giúp bạn có cách viết nội dung quảng cáo Facebook hiệu quả:
- Nắm toàn vẹn công thức viết nội dung quảng cáo Facebook lôi kéo
- phân tích đc Insights người tiêu dùng
- xác định đc Painpoint của người tiêu dùng
- Có chút chiều sâu về tư tưởng con người
- và luyện tập liên tiếp
That’s it! Chúc bạn viết content quảng cáo Facebook, & cả những loại quảng cáo khác thật hiệu quả nhé!
Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng Facebook tác dụng
Nhận xét
Đăng nhận xét