Cách tương tác đội ngũ hỗ trợ Facebook 2021

chỉ dẫn cụ thể cách để liên hệ Với Đội Ngũ hỗ trợ Của Facebook

Đội ngũ hỗ trợ Facebook

Đội ngũ hỗ trợ Facebook

thời nay, Facebook không còn chỉ là 1 trong social kết nối mỗi cá nhân với nhau mà nó cũng chính là 1 công cụ đắc lực để những doanh nghiệp/cá nhân buôn bán cách tân và phát triển & làm giàu. Tuy nhiên, Facebook đôi lúc cũng xảy ra ít nhiều lỗi cụ thể như: những trục trặc trong khâu đăng nhập, trì hoãn hoặc luận điểm gì đó liên quan đến tài khoản quảng cáo của công ty.

& đó chính là lúc bạn cần tới sự bổ trợ từ đội ngũ quản lý và vận hành Facebook để giải quyết và xử lý rắc rối. Đội ngũ support trên mạng xã hội Facebook có nghĩa vụ giải đáp toàn thể những câu hỏi, vấn đề mà người dùng Facebook đang chạm chán phải khi sử dụng social này.

Qua nội dung bài viết dưới đây, MyB sẽ chỉ dẫn Cả nhà cách contact đội ngũ bổ trợ Facebook tại nước ta khi gặp sự cố chóng vánh & đơn giản nhất nhé!

Xem thêm

I. Một vài chú ý khi report sự cố

  • bạn cần phải nêu ra luận điểm mà mình đang gặp phải một cách ví dụ và cụ thể nhất có thể đi kèm theo những vật chứng như Hình ảnh chụp màn hình hiển thị để gửi cho trung tâm giúp đỡ của Facebook.

  • chúng ta có thể tương tác với Facebook bất cứ bao giờ vào những ngày thao tác làm việc trong tuần (tránh ngày thứ 6).

  • Trong tình huống xảy ra lỗi liên quan đến tài khoản cá nhân, bạn buộc phải cung cấp tin cá thể đúng chuẩn để đội ngũ support Facebook có thể hỗ trợ bạn. Chúng ta cũng có thể hỗ trợ cho Facebook Hình ảnh của những loại sách vở và giấy tờ tùy thân có Ảnh ví dụ như chứng tỏ nhân dân hoặc bằng lái xe,… khi có nhu cầu cung ứng từ phía Facebook.

  • không nhất thiết phải biết tiếng Anh khi bạn có nhu cầu tương tác với trung tâm trợ giúp của Facebook vì hiện tại đã có nhân viên người Việt trong hàng ngũ bổ trợ từ Facebook. Giờ đây, bạn rất có thể sử dụng Tiếng Việt để phân tích và lý giải các vấn đề mình đang chạm chán phải

  • Bạn không cần thiết phải cung ứng thêm các thông báo cá nhân mà Facebook không cần để xác minh danh tính của mình (ví dụ: Địa chỉ cửa hàng, số giấy phép,… để bảo đảm an toàn quyền riêng tư).

II. Quá trình gửi report khi tài khoản cá nhân gặp sự cố

1. Gửi report sự cố bằng điện thoại cảm ứng

hướng dẫn thao tác làm việc nhanh

trước tiên, bạn nhấp vào phần mềm Facebook > Ấn chọn hình tượng 3 gạch ngang > Chọn mục giúp sức & bổ trợ > Chọn tiếp report sự cố > tiếp theo nhấn tiếp tục báo cáo > Chọn phần tính năng bạn có nhu cầu báo cáo > Nhập chi tiết sự cố và nhấn Gửi.

hướng dẫn cụ thể từng phần

Bước 1: Tại giao diện chính của ứng dụng Facebook, bạn nên chọn vào biểu tượng 3 gạch như hình dưới.

đội ngũ hỗ trợ Facebook

Đội ngũ bổ trợ Facebook

Bước 2: sau khi ấn vào mục này, giao diện Facebook sẽ chuyển thành các thanh chọn sau đây. Bạn ấn vào phần trợ giúp và bổ trợ.

đội ngũ hỗ trợ Facebook

Đội ngũ bổ trợ Facebook

Bước 3: tiếp theo chọn mục report sự cố.

đội ngũ hỗ trợ Facebook

Đội ngũ hỗ trợ Facebook

Bước 4: Ấn chọn phần liên tiếp báo cáo.

đội ngũ hỗ trợ Facebook

Đội ngũ bổ trợ Facebook

Bước 5: thường xuyên chọn phần công dụng mà bạn có nhu cầu báo cáo.

đội ngũ hỗ trợ Facebook

Đội ngũ bổ trợ Facebook

Bước 6: Đến đây bên trên screen của khách hàng sẽ hiển thị các ô để chúng ta có thể điền cụ thể thông báo sự cố mà mình gặp mặt phải. Nên bổ sung thêm phần Hình ảnh chụp lại màn hình hiển thị lỗi mà bạn gặp mặt phải để đội ngũ bổ trợ Facebook rất có thể chóng vánh thâu tóm được vấn đề của chúng ta nhé. Cuối cùng, chỉ việc bấm vào phần Gửi để gửi report sự cố là kết thúc.

đội ngũ hỗ trợ Facebook

Đội ngũ bổ trợ Facebook

Xem thêm: 8 mẫu kích thước Ảnh chạy quảng cáo Facebook chuẩn 2021

2. Gửi báo cáo sự cố trên máy vi tính

Hướng làm việc nhanh

Tại giao diện trang chủ Facebook chọn biểu tượng tam giác ngược ở góc bên trên bên phải > Chọn phần hỗ trợ and hỗ trợ > Chọn mục report sự cố > bấm vào Đã xảy ra lỗi > Nhập vừa đủ thông tin lỗi và nhấn Gửi.

hướng dẫn chi tiết về làm việc

Bước 1: thứ nhất truy vấn vào trang chủ Facebook > kế tiếp click chuột vào biểu tượng tam giác ngược ở góc bên trên bên phải.

đội ngũ hỗ trợ Facebook

Đội ngũ bổ trợ Facebook

thứ nhất tại Home Facebook chọn biểu tượng tam giác ở góc bên phải.

Bước 2: tương tự với cách sử dụng điện thoại cảm ứng thông minh, bạn chọn vào mục trợ giúp và bổ trợ.

đội ngũ hỗ trợ Facebook

Đội ngũ hỗ trợ Facebook

Bước 3: sau đó, bấm vào mục report sự cố.

đội ngũ hỗ trợ Facebook

Đội ngũ bổ trợ Facebook

Bước 4: Chọn vào phần Đã xảy ra lỗi.

đội ngũ hỗ trợ Facebook

Đội ngũ bổ trợ Facebook

đội ngũ hỗ trợ Facebook

Đội ngũ bổ trợ Facebook

Bước 5: Chọn sự cố mà bạn đang chạm mặt phải & lý giải chi tiết vấn đề đó. Hãy nhớ là cung cấp toàn bộ những vật chứng về sự việc cố ví dụ như Hình ảnh chụp màn hình hiển thị và nhấn nút Gửi để gửi cho thành phần bổ trợ Facebook, chờ chúng ta giải quyết.

IV. Báo cáo sự cố với trang Fanpage

Với những trang Fanpage, nếu xảy ra lỗi trong tiến trình sử dụng thuộc về Facebook bạn cũng có thể báo cáo với đội ngũ Facebook như sau.

1. Thao tác nhanh

truy vấn vào đường link > Nhập links (URL) trang fanpage > miêu tả sự cố mà bạn đang chạm mặt phải một cách chi tiết > Nhấn mục Gửi thông tin này đến hỗ trợ Facebook.

2. Cụ thể làm việc

Bước 1: bước đầu tiên bạn hãy truy cập vào đường liên kết

Bước 2: tiếp nối cung cấp liên kết (URL) của trang Fanpage, nhập thông báo chi tiết mô tả sự cố, tiếp đến nhấn thì nhấp Gửi để gửi cho Facebook & mong chờ chúng ta xử lý.

đội ngũ hỗ trợ Facebook

Đội ngũ bổ trợ Facebook

V. Một vài số sự cố khác

có một số lỗi người tiêu dùng rất có thể thường gặp gỡ phải khi sử dụng Facebook đó là:

  • Tài khoản Facebook của khách hàng bị hack và bạn cần lấy lại: links lấy lại tài khoản khi bị hack

  • Muốn đổi lại tên Facebook: links đổi lại tên trang face cá nhân

  • Tài khoản trang facebook cá nhân bị khóa: link báo cáo bình luận về việc tài khoản cá thể bị khóa

  • Trang Fanpage tự nhiên và thoải mái bị khóa: liên kết báo cáo comment khi trang Fanpage bị khóa

  • Tài khoản quảng cáo bên trên Facebook bị gắn cờ do chuyển động không thường xuyên: liên kết báo cáo sự cố khi tài khoản quảng cáo bị gắn cờ

Ngay sau khi chúng ta đã báo cáo chính xác về những lỗi mình đang gặp mặt phải and gửi đến Facebook yêu cầu sự hỗ trợ, các bạn sẽ nhận được một email thông tin xác nhận từ Facebook rằng bọn họ đã nhận yêu cầu từ phía bạn and sẽ replay cho chính mình trong tầm 24 giờ.

Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook kết quả

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đơn vị chạy quảng cáo Facebook uy tín

Khung giờ vàng đăng bài Facebook

Tỉ lệ của kích thước video chạy quảng cáo Facebook