Cách chạy quảng cáo Facebook Messenger kết quả 2021

Cách Chạy Quảng Cáo Facebook Messenger hiệu quả 2021

nếu khách hàng chưa xuất hiện kinh nghiệm chạy quảng cáo nhưng đang muốn học thêm các thủ pháp để buôn bán trên Facebook, bán sản phẩm online qua Fanpage. Chỉ dẫn cách chạy quảng cáo tin nhắn Facebook 2021 (cập nhật theo giao diện mới) này sẽ hướng dẫn bạn chi tiết từng bước.

MyB truyền thông media còn support thêm cách chốt đơn tác dụng bên trên Fanpage cho Cả nhà ở cuối bài viết. Vì nếu như quảng cáo lôi kéo được rất nhiều tin nhắn mà chốt không được khách là coi như toang. Nếu như khách hàng có phân vân giữa quảng cáo tin nhắn and quảng cáo Messenger, thì chúng chỉ là một nhé.

Nên hay là không Chạy Quảng Cáo Facebook Messenger?

bề ngoài chạy quảng cáo tin nhắn Facebook sẽ là một loại mục tiêu campaign quảng cáo để bán hàng đc ứng dụng phổ cập nhất giai đoạn vừa qua (trước khi những chiến dịch quảng cáo đổi khác với trang web bán sản phẩm hoặc là Landing Page trở nên thịnh hành).

Khi một ai đó trên Facebook nhắn tin cho mình bên trên Fanpage, Tức là họ có hứng thú với sản phẩm/ dịch vụ của bạn. Khi chúng ta đã hứng thú rồi thì bạn chỉ việc âu yếm quý khách giỏi là chốt đc đơn hàng rồi.

thế cho nên, cách chạy quảng cáo tin nhắn bên trên Facebook được coi là 1 campaign phù hợp cho việc bán hàng trực tuyến trên nền tảng gốc rễ social Facebook (khi mà bạn chưa có website).

bình thường, các mẫu quảng cáo có phương châm tin nhắn của người sử dụng sẽ có nút “Gửi tin nhắn” để khách hàng mục tiêu rất có thể dễ dãi nhắn tin contact với bạn nhanh chóng trên Fanpage.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Rất nhiều bạn nhầm tưởng rằng mẫu quảng cáo tin nhắn sẽ chỉ có mặt trong hộp thư Messenger như hình dưới nhưng đó chỉ là “Vị trí quảng cáo” mà thôi.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Bên cạnh đó, nhiều loại chiến dịch quảng cáo có phương châm khác biệt như dạng đổi khác hay” click to web” cũng có thể xuất hiện đc trong Messenger.

Liệu Quảng Cáo Tin Nhắn đem lại khách hàng tiềm năng

sau đây là một trong những mẫu campaign quảng cáo bên mình đã chạy với mục đích tăng thu nhập bán sản phẩm với campaign là quảng cáo tin nhắn Facebook.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Bạn thấy đấy chỉ còn 7.000đ để lấy đc một khách hàng mục tiêu mới đến với siêu thị bán hàng thời trang, chưa nói tới lượng lớn bình luận.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

và cũng chiến dịch, hơn 13.000đ đã cuốn hút được một khách hàng mục tiêu mới cho shop bán hàng ngũ cốc lợi sữa, chưa tính lượng lớn bình luận.

Với Ngân sách để sở hữu các khách hàng tiềm năng mới như thế thì có lẽ đấy là điều đáng bỏ nhiều siêu thị mơ ước. Nếu như bạn bỏ ra 100.000.000đ mà mà thu về được 200.000.000 – 500.000.000đ tùy từng loại dòng sản phẩm thì có phải quá lý tưởng không?

Gửi Tin Nhắn sẽ có được xu hướng đặt đơn hàng Cao Hơn tương tác

Nếu như trước đây bạn đã có lần chạy quảng cáo, và nếu như khách hàng chạy mẫu chiến dịch tương tác thì chắc bạn không thể lạ việc đối tượng người sử dụng thường “chấm”, tag anh em lên nội dung bài viết quảng cáo của bản thân.

chúng ta để lại phản hồi chấm như thế nhưng có sự thật muốn đặt hàng không?

Hãy nghĩ thử nhé. Với các người gửi tin nhắn & người comment, thì ai là người có xu hướng mua hàng cao hơn?

comment là hành động đợi cửa hàng tư vấn nhưng gửi tin nhắn lại là hành động chủ động tương tác với cửa hàng. Chính vì như vậy mà người gửi tin nhắn thường có Xu thế đặt hàng cao hơn với người để lại phản hồi đó.

tương tác Với người sử dụng dễ dãi hơn

Với các loại dòng sản phẩm mà cần sự Điện thoại tư vấn, rõ ràng là, khi mà bạn chạy quảng cáo để support cho khách hàng qua tin nhắn hoặc trực tiếp qua điện thoại cảm ứng thông minh sẽ thuận lợi chốt được đơn hàng hơn.

Với khách hàng tiềm năng, khi đc chuyên viên bán sản phẩm support tận tình & chu đáo, bọn họ sẽ cảm thấy lòng tin & có tuyệt hảo chất lượng cao đẹp. Bền bỉ, họ sẽ chọn dòng sản phẩm của người sử dụng chứ Chưa hẳn chỗ nào khác.

Facebook tự động hóa tối ưu Quảng Cáo Theo hành động

Facebook tối ưu một campaign quảng cáo như vậy nào? Tại Sao chiến dịch quảng cáo tin nhắn lại đưa về thời cơ có deals cao hơn là những campaign liên hệ hoặc video.

Facebook nắm rất sâu về hành vi của người dùng and nắm hết những chi tiết nhỏ tuổi nhất!

  • người tiêu dùng đang thích và chăm sóc tới điều gì?

  • chúng ta tìm kiếm các gì trên thanh tìm kiếm của Facebook?

  • Mới gửi tin nhắn bên trên mẫu quảng cáo có nội dung thế nào

  • Xem các Clip content như thế nào?

  • Đã ghé qua and lượt thích các nội dung bài viết nào, trang nào?

  • thủ thỉ với bằng hữu qua Messenger về chủ đề gì?

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Mỗi một người có đến hàng nghìn điểm dữ liệu trong hệ thống dữ liệu của Facebook.

Facebook sẽ biết đúng chuẩn người có tác dụng nhất sẽ gửi tin nhắn bên trên nội dung quảng cáo của khách hàng.

các người gửi tin nhắn ấy chính là người có Xu thế mua hàng cao.

Quảng Cáo Tin Nhắn chuyển động như vậy nào?

khi chúng ta vừa lên một chiến dịch mẫu quảng cáo tin nhắn content quảng cáo có từ khóa and Hình ảnh riêng. Chẳng hạn như bạn chạy content quảng cáo tin nhắn bán mặt hàng là tóc giả. Hình ảnh hiển thị trong quảng cáo của người tiêu dùng là tóc giả. Từ khóa cũng trở thành là tóc giả.

Trước hết, Facebook sẽ phân phối quảng cáo của bạn đến những người dùng Facebook có công dụng gửi tin nhắn cao nhất bên trên mẫu quảng cáo của người tiêu dùng.

bình thường, Facebook sẽ phân phối mẫu quảng cáo của doanh nghiệp đến cho ai đó vừa mới seach tóc giả trên thanh search của Facebook.

Hoặc cũng có thể nó phân phối đến người tiêu dùng cách đây không lâu đã gửi tin nhắn cho một siêu thị nào đấy cũng đang hoạt động quảng cáo tóc giả.

sau đó, khi có một lượng người tiêu dùng nhất định đã gửi tin nhắn bên trên mẫu quảng cáo của khách hàng, Facebook nó lại dựa tiếp vào dữ liệu hành vi của các người này và tiếp tục phân phối tiếp quảng cáo của bạn đến với các người dùng có đặc điểm tương tự.

hàng ngày, này lại tìm được cho chính mình thêm đa số chúng ta có cùng hành động gửi tin nhắn trên quảng cáo của bản thân.

Cách Chạy Quảng Cáo Tin Nhắn Messenger A-Z

Ok! Giờ thì chúng ta tạo chiến dịch quảng cáo tin nhắn Facebook ngay bây chừ nhé!

MyB truyền thông sẽ lý giải rất cụ thể từng mục, từng phần trong tiến trình tạo quảng cáo. Tùy vào loại mục tiêu chiến dịch, mà mỗi loại mục tiêu sẽ có vận động theo cách khác biệt.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Chọn phương châm chiến dịch Là Tin Nhắn

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

thứ nhất bạn cần chọn lựa cho campaign của bản thân một cái tên.

Lưu ý: chúng ta cũng có thể sẽ triển khai nhiều campaign trong cùng một tài khoản quảng cáo, nhiều nhóm quảng cáo trong cùng một campaign và nhiều mẫu quảng cáo trong một tổ quảng cáo.

Hãy đặt một chiếc tên dễ nhận ra để chúng ta có thể dễ ợt hơn trong thời gian tối ưu quảng cáo Facebook.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Cách tối ưu Ngân sách chiến dịch

Bước tiếp theo sau, bạn hãy bật tối ưu hóa Ngân sách của chiến dịch lên.

Ngày trước, bạn chỉ có thể đặt đc giá cả ở từng nhóm quảng cáo. Nhưng có 1 luận điểm phát sinh chính là, sẽ có nhiều nhà quảng cáo lên chiến dịch chạy nhiều nhóm và bị trùng lặp đối tượng người dùng.

Nó sẽ dẫn đến việc quảng cáo sẽ không còn hiệu quả so với những nhà quảng cáo, và nó sẽ làm phiền luôn luôn người dùng Facebook.

Vì nó cùng một nội dung quảng cáo nhưng cứ có mặt lặp đi lặp lại nhiều lần cho cùng một người dung trên Facebook.

& về về sau, Facebook đã thêm phần đặt giá cả ở ngoài campaign. And nếu mà trong campaign bạn có rất nhiều nhóm quảng cáo chẳng hạn, Facebook nó sẽ tự động hóa phân phối túi tiền cho những nhóm tốt nhất có thể.

điều ấy sẽ bổ ích cho cả hai: cho chính bạn (là nhà quảng cáo) & cho cả Facebook

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

thử nghiệm A/B

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Facebook sẽ có thể chấp nhận được bạn làm thử nghiệm A/B sau khi bạn đăng quảng cáo và nếu bạn muốn so sánh xem Hình ảnh, headline, content quảng cáo, … nào ok hơn.

Bạn không ổn định bỏ qua phần này, hãy cứ hoàn thiện chiến dịch quảng cáo tin nhắn của khách hàng đi đã, kế tiếp hẵng triển khai thí điểm A/B về sau.

Giờ thì bạn bấm vào “Tiếp tục” để sang phần cài đặt nhóm quảng cáo

cài đặt Nhóm Quảng Cáo

Nhóm quảng cáo là nơi bạn có thể:

  • dễ dàng chọn & điều hướng đích đến của tin nhắn quảng cáo.

  • Nhắm đối tượng người tiêu dùng bạn muốn đc quảng cáo hiển thị cho họ.

  • Chọn đúng vị trí mà quảng cáo sẽ được hiển thị.

  • Đặt Chi tiêu and lên lịch chạy quảng cáo.

Đích Đến Của Tin Nhắn

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Đích đến của tin nhắn sẽ là “Nhấp để nhắn tin” and “Tin nhắn đc tài trợ”

Mỗi một chọn lựa sẽ là 1 trong loại chiến dịch khác biệt, bạn cần cẩn trọng ở bước này, đừng chọn lựa nhầm nhé.

Nhấp Để Tin Nhắn

Với cách chọn lựa này, quảng cáo của khách hàng sẽ hiển thị được lên tường Facebook của các đối tượng bạn nhắm tới y hệt như bạn thường bắt gặp.

họ sẽ nhấn vào nút “Gửi tin nhắn”, hộp chat Messenger sẽ được hiện lên. Để đối tượng người tiêu dùng kim chỉ nam có thể tiện lợi gửi tin nhắn cho chính mình.

các bạn sẽ chọn cách thức này trong tình huống bạn chạy quảng cáo chỉ để hấp dẫn tin nhắn của đối tượng người sử dụng khách hàng mục tiêu mới.

Tin Nhắn đc Tài Trợ

so với chọn lựa này, các nội dung quảng cáo của khách hàng sẽ đi thẳng vào hộp Messenger của đối tượng người tiêu dùng đã từng nhắn tin cho shop bạn.

Nó chẳng khác gì tin nhắn của người tiêu dùng bè chúng ta vậy.

có nghĩa là, để chạy đc quảng cáo loại này, bạn phải có sẵn một lượng đối tượng người sử dụng nhất định đã gửi tin nhắn trên Fanpage của người sử dụng trước đây.

đây chính là 1 trong kiểu tiếp thị lại. Bạn sẽ ít khi phải dung đến lựa chọn này.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Nhắm kim chỉ nam đối tượng người tiêu dùng

Nếu shop chạy bán tóc giả, thì dưới đây là cách nhắm đối tượng người tiêu dùng phương châm cho quảng cáo tin nhắn.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

vị trí Quảng Cáo

Bạn nên tự tay điều chỉnh vị trí quảng cáo thay vì để nó mặc định như Facebook đề xuất. &Amp; bên trên thực ra phần lớn người chạy quảng cáo Facebook đều làm vậy.

sau đây là các cách chọn vị trí quảng cáo mà mình coi là tốt nhất theo kinh nghiệm của chính bản thân mình

  • Chọn chạy trên dòng thiết bị di động bởi 80% người dùng đều lướt Facebook bằng di động.

  • Nhưng cũng biến thành có 1 số tình huống, bạn nên chạy bên trên máy tính nó sẽ logic hơn, như target vào đối tượng người sử dụng dân công sở chẳng hạn.

  • Tùy dòng sản phẩm bạn bán để có thể nghiên cứu đưa target hợp lý trong từng tình huống.

  • Giữ tick chọn chạy bên trên Facebook, bỏ phần chọn Instagram and trên Messenger đi.

  • Chỉ chọn chạy bên trên Bảng tin Facebook, bỏ hết mấy chỗ đứng khác đi nào.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

giá cả và Lịch Chạy

Chi phí

dựa vào từng giai đoạn chạy, để bạn lựa giá thành cho tương xứng.

ví dụ nếu mà giai đoạn đầu mà bạn chạy thí điểm phân bóc A/B, bạn cũng có thể đặt giá cả là 20k-50k trên mỗi một đội nhóm quảng cáo.

Giai đoạn khi mà bạn chạy mạnh hơn thế thì hãy để Chi phí lên rất cao hơn sau khi tìm được tệp đối tượng người dùng khách ngon, nội dung Ảnh ngon.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Lịch Chạy

Mình luôn lên lịch khiến cho quảng cáo bắt đầu chạy từ lúc ban đầu sang ngày mới. Bạn hãy cứ để là 0h của ngày mai là đc.

Tại Sao là vì khi ngày thứ nhất, Facebook sẽ ban đầu phân phối bài quảng cáo của người tiêu dùng, nó sẽ Chi phí giá thành quảng cáo của doanh nghiệp một ngày dài trong ngày hôm đó.

chẳng hạn như bạn đang để quảng cáo ban đầu chạy từ 22h hôm nay, và bạn để giá thành từng ngày là 200k. Facebook nó sẽ cố tiêu hết số tiền đó trong ngày là 22h đến 24h.

200k mà chỉ tiêu trong 2h đồng hồ đeo tay. Các bạn sẽ cảm thấy Chi tiêu đắt lên ít nhiều.

kiểm soát và điều hành Giá Thầu

Phần này bạn nên để cho Facebook auto tối ưu để để giá cả chạy đc tiết kiệm chi phí nhất trên mỗi lượt replay tin nhắn.

Một khi mà bạn giới hạn giá thầu, thì chính bản lĩnh hiển thị quảng cáo của khách hàng sẽ giảm đi.

Giờ thì bạn bấm vào “Tiếp tục” để đi đến phần thiết đặt content quảng cáo

thử nghiệm Phân tách

Trong bất cứ chiến dịch quảng cáo nào, bạn hãy nên thí điểm nhiều tệp đối tượng người tiêu dùng khác nhau & nhiều kiểu target.

các bạn sẽ có khá nhiều sự lựa chọn & cơ hội hơn để kiếm được tệp đối tượng người dùng xuất sắc hơn cho quảng cáo của chính bản thân mình. Về kết cấu của một chiến dịch quảng cáo Facebook cơ bản sẽ giống hệt như bên dưới

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

thiết kế nội dung Quảng Cáo

yếu tố này vô cùng quan trọng đấy nhé!

thường thì những người mới bắt đầu chạy quảng cáo Facebook không hình dung đủ tầm quan trọng của content một bài viết quảng cáo. Nó gần như sẽ là nhân tố đưa ra quyết định đến việc quảng cáo Facebook của khách hàng có công dụng hay không.

Theo đánh giá chủ quan thì nó chiếm ít nhất là 80% việc một campaign quảng cáo bán sản phẩm có thực sự chiến thắng hay không.

Sử Dụng bài viết Có Sẵn

Với chọn lựa này, bạn cũng có thể chọn ra một bài viết mà bạn đã đăng sẵn bên trên trang Fanpage của bản thân mình (xuất hiện bên trên Fanpage) => Bấm “Chọn bài viết”.

Hoặc chúng ta cũng có thể tìm một dark post (bài viết đc ẩn bên trên trang – không xuất hiện trên Fanpage) => “Nhập ID bài viết”.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Chạy bài viết Có Sẵn Nhiều Ảnh

khi bạn tạo quảng cáo mới trong phần Trình làm chủ quảng cáo, bạn không còn thêm nhiều Hình ảnh đc (chỉ có định dạng xoay vòng nhưng không không khả quan lắm).

Lúc đó bạn lại muốn chạy quảng cáo nội dung bài viết đã đăng sẵn nhiều Hình ảnh trước đó.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

bài viết này nhiều Ảnh nhưng không tồn tại sẵn nút gửi tin nhắn

Để chạy được quảng cáo tin nhắn, bạn cần phải có sẵn nút gửi tin nhắn bên trên mẫu đó. Có 2 phương pháp để bạn làm điều ấy thuận lợi như sau:

Đăng nội dung bài viết lên trước and thêm nút gửi tin nhắn vào như hình dưới.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Sau đấy, bạn vào phần thiết đặt nội dung quảng cáo và chọn đúng bài viết đó để chạy quảng cáo là vậy là dứt thôi.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Cách thứ 2, tại vị trí setup content quảng cáo, bạn chỉ cần chọn bài viết nhiều Ảnh muốn chạy rồi ấn chọn nút “Gửi tin nhắn”.

hiện nay thì bạn chỉ cần chọn nội dung bài viết bạn muốn chạy quảng cáo nhé

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

sau khoản thời gian chọn, giờ bạn cũng có thể thêm nút “Gửi tin nhắn” vào bài viết rồi.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Facebook sẽ xác thực lại một đợt tiếp nhữa, bạn bấm chọn “Cập nhật bài viết” là hoàn thành.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

những bài viết khác mà có một Ảnh, hoặc Clip, chúng ta có thể làm gần giống để thêm nút gửi tin nhắn vào. Tuy nhiên, bạn nên hạn chế làm vậy.

Khi chạy quảng cáo đoạn Clip hoặc một Hình ảnh, khuyên bạn nên tạo nội dung bài viết mới bởi khi đó, các bạn sẽ có thể thêm đc đoạn tiêu đề diễn đạt quảng cáo ở dưới đoạn Clip hoặc Ảnh. Nó sẽ hiệu quả hơn nhiều đó.

Tạo Quảng Cáo Mới

Định Dạng Quảng Cáo đc bổ trợ

Với chiến dịch quảng cáo tin nhắn dạng này, Facebook sẽ giúp 2 loại định dạng: xoay vòng & một video/hình Ảnh.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Một Ảnh

kích thước Hình ảnh Facebook nhắc nhở thường sẽ sở hữu sự chuyển đổi qua thời gian. Bạn cần update thường xuyên.

so với Hình ảnh, size Ảnh khuyên dùng nên để là 1080 x 1080 px.

nếu không giỏi họa tiết thiết kế, đừng lo hãy sử dụng phần mềm Canva Pro để thiết kế Hình ảnh quảng cáo unique một cách rất giản đơn. Nó đã có mẫu có sẵn giúp đỡ bạn phong cách thiết kế nhanh chóng mà vẫn chất lượng.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Một đoạn Clip

đoạn Clip hoàn toàn có thể sử dụng dạng Clip vuông hay dọc hoặc ngang tùy ý bạn. Riêng về đoạn phim ngang, nó sẽ không còn đc trông rất nổi bật bằng video dọc khi được xuất hiện bên trên tường Facebook của đối tượng.

bạn có thể sử dụng phần mềm biên tập đoạn Clip nhanh gọn lẹ nhất cho quảng cáo Facebook đó là Camtasia. Còn không lấy các video đã quay sẵn rồi vẫn được nhé!

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Thời lượng cho 1 đoạn phim lý tưởng nhất là trong vòng 2 phút đổ lại. Video clip càng dài, tác dụng quảng cáo càng giảm sút. Thay vào đó, bạn hãy chọn những video clip ngắn gọn and ngắn gọn xúc tích.

tư vấn cho bạn và Chốt Đơn công dụng

với cùng 1 chiến dịch chạy quảng cáo tin nhắn Facebook, hỗ trợ khách hàng and khả năng chốt đơn giỏi là hai yếu tố cũng khá cần thiết.

khi bạn chỉ có 5% chốt đơn so với đơn 20% thì là mẩu chuyện rất khác. Đó là dấu hiệu chuyển trạng thái của người tiêu dùng từ chạy quảng cáo lỗ sang có lời ngay lập tức.

Để việc support & chốt đơn có kết quả, bạn nên biết một chút về tâm lý học hành động.

sau đây là một trong những mẹo, tip hay giúp đỡ bạn nâng cấp quy trình này.

  • Tạo thiện cảm với người tiêu dùng

    • 1. Lễ phép, nói năng lịch lãm.

    • 2. Hãy là kẻ bán hàng dễ thương và đáng yêu and dễ mến.

    • 3. Bán sản phẩm trung thực, có tâm.

    • 4. Thái độ tích cực.

  • trả lời tin nhắn chóng vánh

    • 1. Bật thông tin ngay trong khi có tin nhắn mới.

    • 2. Tự động một vài các bước để rút ngắn thời gian chờ đón của công ty.

    • 3. Tạo sẵn mẫu câu trả lời.

  • bí quyết hỗ trợ khách hàng hiệu quả

    • 1. Ưu ái hỗ trợ quý khách hàng trước

    • 2. Tập trung từ luận điểm của khách

    • 3. Nêu bật giá trị, chức năng sản phẩm

    • 4. Nhấn mạnh thế mạnh của dòng sản phẩm.

    • 5. Thể hiện kinh nghiệm của chính mình.

    • 6. Khen ngợi sản phẩm.

    • 7. Nhường không gian cho bạn nói.

    • 8. Dùng ngữ điệu của công ty.

    • 9. Sử dụng sức khỏe của từ “bởi vì”

    • 10. Khách hỏi giá

    • 11. Khách chê dòng sản phẩm đắt

    • 12. Luận điểm phí ship

    • 13. Upsell tăng doanh thu

    • 14. Khách yên lặng sau hỗ trợ

Mong rằng hướng dẫn sẽ giúp đỡ bạn tạo đc chiến dịch quảng cáo tin nhắn Messenger đầu tiên. Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp, hoặc bạn muốn share điều bạn thấy có giá trị cho cộng đồng, hãy để lại bình luận của chúng ta ở dưới.

Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người dùng Facebook hiệu quả

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đơn vị chạy quảng cáo Facebook uy tín

Khung giờ vàng đăng bài Facebook

Tỉ lệ của kích thước video chạy quảng cáo Facebook