Cách để chọn C.ty quảng cáo Facebook uy tín tại TP Hà Nội

Quảng cáo Facebook là công cụ hữu hiệu chất nhận được bạn tiếp cận khách hàng mục tiêu và buôn bán trực tuyến trên nền tảng gốc rễ Facebook và mạng lưới quảng cáo (ads network). Mặc dù vậy, bạn đã đầu tư Ngân sách chi tiêu cho quảng cáo nhưng kết quả bán hàng lại không đc như mong muốn. Bạn muốn link với C.ty chạy quảng cáo Facebook uy tín để đc đường dây nóng thực hiện thực thi chiến dịch quảng cáo hiệu quả, Gia Công ngân sách?

Nếu đúng vậy thì hãy cùng MyB truyền thông media đào bới các gian nan thường chạm chán đối với chạy quảng cáo Facebook & những tiêu chí lựa chọn agency chạy quảng cáo Facebook uy tín nhé!

Muôn Kiểu khó khăn Khi Chạy Quảng Cáo Facebook

Nhiều cá nhân, chủ shop, doanh nghiệp mới Ra đời chưa có nhiều kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook. Bọn họ sẽ xảy ra tình hình chung là tiêu tốn tương đối nhiều tiền mà kết quả không được như ý khi tự mình chạy quảng cáo. Tại Sao nào dẫn đến thực trạng này?

Xem thêm

Chọn sai phương châm quảng cáo

Nhiều đơn vị buôn bán không dành thời gian hướng đến kĩ sản phẩm/dịch vụ họ chạy, đối tượng người dùng hướng tới là ai, kim chỉ nam quảng cáo cho mỗi campaign nên các campaign quảng cáo không đem đến tác dụng cũng chính là điều dễ nắm bắt. Định vị kim chỉ nam quảng cáo ngay từ khi bắt tay vào lên campaign là cách giúp cho Facebook xác định đc những gì nó cần để cho campaign quảng cáo của khách hàng.

Nếu mục tiêu của doanh nghiệp là tăng lượt thay đổi đăng ký hay mua hàng (Conversion) thì Facebook sẽ được cho phép bạn chọn nút kêu gọi hành vi (CTA button) là “Tìm hiểu thêm” (Learn more) trong mục quảng cáo. Nút lôi kéo hành động này sẽ điều phối người tiêu dùng and quý khách tương tác theo đúng với phương châm ban sơ của khách hàng đặt ra.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

công ty quảng cáo Facebook uy tín

Target mục tiêu không đúng mực

Một campaign được đánh giá là thắng lợi, là kết quả là khi bạn tìm ra đc đối tượng người dùng khách hàng mục tiêu mà dòng sản phẩm, dịch vụ của bạn có nhu cầu nhắm đến hay còn được gọi là khách hàng tiềm năng bên trên Facebook. Target đối tượng người dùng vẫn là bài toán muôn thuở. Target sai đối tượng người dùng không chỉ có khiến quảng cáo của người sử dụng không nhắm đc đến người tiêu dùng tiềm năng, quảng cáo không tác dụng mà còn lãng phí Chi phí bỏ ra, tiêu tốn thời hạn tối ưu lại quảng cáo.

Phạm vi người xem quá rộng hoặc quá hẹp

Một trong những kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook công dụng là cần nhắm đúng đối tượng người sử dụng người xem ở một vài số lượng vừa dùng nhiều. Bên trên thực chất, phạm vi người xem quá rộng, các bạn sẽ phải đối đầu không ít với các nhà quảng cáo khác. Hoặc không tiếp cận được người tiêu dùng tiềm năng có tác dụng biến đổi đặt đơn hàng. Vì thế, bạn cần target chuẩn chỉnh để thu nhỏ tuổi tệp lại. Chưa nói đến việc tiếp cận rộng sẽ làm bạn phải trả mức giá cao hơn.

trái lại, nếu phạm vi người xem quá hẹp thì quảng cáo sẽ không hiển thị đươc hết đến tệp khách hàng mục tiêu của người sử dụng, sẽ làm hạn chế công dụng của chiến dịch quảng cáo. Rõ ràng, đối tượng người tiêu dùng tiềm năng tiếp cận thấp dưới 1.000 lượt thì mô hình tiếp cận ước tính thực sự còn thấp hơn, chỉ rơi vào từ vài chục đến vài trăm con người. Thậm chí, bản lĩnh chuyển đổi gần như không tồn tại.

chế độ kiểm soát chặt chẽ từ Facebook

Trong vài năm quay về đây, Facebook đã đề ra đồng loạt những cơ chế và pháp luật để điều hành và kiểm soát những chiến dịch quảng cáo. Anh Mác xoăn đã mạnh tay quét sạch các tài khoản cá thể and fanpage vi phạm chế độ quảng cáo của Facebook. Quan trọng đặc biệt, việt nam là 1 nhiều giang sơn nằm trong “tầm ngắm” của Facebook. Ngay cả khi bạn chẳng vi phạm chính sách, hay chuẩn mức của Facebook nhưng chỉ vì chút “nhầm lẫn”, bạn cũng trở thành bị thổi bay giữa những đợt càn quét tới từ Facebook.

Ngoài ra, khó khăn khi tự chạy quảng cáo Facebook còn nằm ở nội dung quảng cáo, Ảnh quảng bá, nội dung website đích đến,… còn nếu như không có đội ngũ trình độ chuyên môn, rất khó để bạn tìm ra Tại Sao và hướng khắc phục tốt nhất có thể. Chưa kể, để có một đội ngũ chạy Facebook xuất sắc, giàu kinh nghiệm bạn cần phải tốn thêm túi tiền cho nguồn nhân sự chất lượng này.

chính vì còn vô số khó khăn nên nhiều cá thể, chủ cửa hàng kinh doanh, doanh nghiệp đã tìm về sự hỗ trợ từ những công ty chạy quảng cáo facebook uy tín. Vậy có những tiêu chí nào để lựa chọn C.ty quảng cáo phù hợp, hiệu quả nhất với bạn?

công ty quảng cáo Facebook uy tín

C.ty quảng cáo Facebook uy tín

tiêu chuẩn Chọn C.ty Quảng Cáo Facebook

Cộng tác với đơn vị quảng cáo đồng nghĩa với việc bạn cần phải chi trả hai khoản phí để chạy quảng cáo, bao gồm:

  • Khoản phí chi trả trực tiếp cho Facebook

  • Khoản phí thực thi giành cho đơn vị nhận chạy quảng cáo

vì vậy, bạn có quyền đc lựa chọn một đơn vị chuyên nghiệp hóa và uy tín để hợp tác đúng không?

Hãy phụ thuộc vào những tiêu chuẩn tiếp sau đây để Để ý đến việc lựa chọn hợp tác với những công ty agency chạy quảng cáo Facebook cho tương xứng nhé.

#1. C.ty chạy quảng cáo Facebook có kinh nghiệm

Kinh nghiệm vẫn chính là tiêu chuẩn nòng cốt trong việc tìm và chọn lựa đối tác doanh nghiệp với đơn vị của chính bản thân mình. Bởi chuyển động càng lâu, công ty càng có nhiều kinh nghiệm triển khai, giải quyết and Gia Công campaign quảng cáo nhanh chóng, kết quả. Điều ấy sẽ giúp bảo đảm an toàn tác dụng chiến dịch đem đến hơn so với các đơn vị non trẻ, có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo.

#2. Công ty chạy quảng cáo Facebook uy tín

Sự uy tín của mỗi C.ty chạy quảng cáo Facebook sẽ bộc lộ qua Review của các người tiêu dùng trước đó. Bạn có thể xem thêm Review quý khách hàng từ phần bình chọn fanpage, hoặc bên trên Google maps.

sát bên điểm số sao được đánh giá, chúng ta có thể tìm hiểu thêm phần bình chọn cụ thể về Trải Nghiệm và hợp tác của người tiêu dùng khi sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo tại đơn vị này.

#3. Công ty chạy quảng cáo nhiều du khách hàng

bạn có thể xem tệp đối tác của đơn vị, C.ty mà bạn có nhu cầu hợp tác. Hãy xem thử công ty này đã từng chạy quảng cáo cho nhóm ngành sản phẩm, dịch vụ nào. Số lượng quý khách hàng lớn hay nhỏ, có cùng nhóm buôn bán dòng sản phẩm giống shop, doanh nghiệp của người tiêu dùng hay là không. Nếu đã từng chạy nhiều ngành hàng hay đã từng kinh doanh ngành hàng của bạn thì việc hợp tác với họ sẽ thuận lợi hơn để tìm được “tiếng nói chung”.

#4. C.ty chạy quảng cáo giá cả xuất sắc

giá thành xuất sắc không Tức là giá thành rẻ. Bởi Chưa hẳn giá quảng cáo rẻ mà đã đem lại công dụng may mắn. Nếu như khách hàng thấy rằng giá quảng cáo đang thấp hơn mức trung bình thì khả năng cao quảng cáo chỉ đang hoạt động liên hệ ảo và sẽ đạt được mục tiêu quảng cáo bạn đã đưa ra.Như vậy không chỉ không giải quyết và xử lý đc luận điểm gì mà còn tiêu hao tiền bạc nữa.

so với một C.ty hay agency chạy quảng cáo Facebook đề ra mức giá thành hài hòa, không thật thấp hoặc quá cao thì đây được xem là sự chọn lựa an toàn & khả thi giành cho bạn.

C.ty Chạy Quảng Cáo Facebook MyB media

Bạn đang muốn search một đơn vị agency chạy quảng cáo Facebook uy tín để cùng hợp tác? Bạn đã chọn được đơn vị nào tán thành hay chưa?

Nếu chưa thì MyB truyền thông media rất có thể là một trong những sự lựa chọn hoàn chỉnh, tối ưu, là mảnh ghép hợp với nhiều đơn vị, doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm có hơn 5 năm vận động trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến and digital kinh doanh, chúng tôi có khá đầy đủ kinh nghiệm, kĩ năng and bản lĩnh sẽ giúp đỡ các shop, doanh nghiệp tiến hành thành công những chiến dịch quảng cáo Facebook.

C.ty quảng cáo Facebook uy tín

5 Lý Do thuyết phục bạn hợp tác với MyB truyền thông là:

  • được điều hành bởi CEO Nguyễn Hải Nam, Chuyên Viên về quảng cáo Facebook sale.

  • Đội ngũ Chuyên Viên trên 5 năm kinh nghiệm tiến hành Facebook Ads trên nhiều nghành nghề dịch vụ.

  • Đội ngũ kinh doanh inhouse nhiệt huyết, chuẩn bị điều chỉnh thông điệp & content quảng cáo hợp với các campaign.

  • công đoạn triển khai dịch vụ ví dụ, minh bạch dựa bên trên những báo cáo chi tiết từng ngày, hàng tuần.

  • kết hợp ngặt nghèo, hoạt bát Facebook Ads với những kênh digital khác để mang đến tối ưu hiệu quả đổi khác.

  • tối ưu giá thầu & tăng mật độ biến hóa là phương châm của đội ngũ mang đến cho bạn.

với cả những Tại Sao bên trên, nếu như bạn đang search sự hợp tác lâu dài hơn & bài bản. Hãy tương tác với MyB media để đc tư vấn bổ trợ and triển khai các chiến dịch digital sale nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đơn vị chạy quảng cáo Facebook uy tín

Khung giờ vàng đăng bài Facebook

Tỉ lệ của kích thước video chạy quảng cáo Facebook